Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Hải quân Mỹ dùng Máy in 3D để tạo mẫu nhanh tàu chiến

In ấn 3D đang dần ảnh hưởng vào cuộc sống của hàng triệu người. Từ các bác sĩ , các nhà sản xuất , để quân sự , in 3D tạo mẫu nhanh đang được sử dụng cho một loạt các ứng dụng tuyệt vời. Việc sử dụng miltary có thể sớm được về để navy- 3expand đáng kể. Quân đội đã được sử dụng máy in 3D trong chiến đấu cho một vài năm nay . Trong thực tế các máy in 3D là trên mặt đất tại Afghanistan ngay bây giờ, được sử dụng như một sự thay thế để có phần vận chuyển đến cơ sở .

Nó có thể không hoàn toàn ở đây được nêu ra. Tuy nhiên, Hải quân Hoa Kỳ cũng đang xem xét việc đưa máy in 3D trên tàu của họ. Họ hình dung ra một tương lai không xa khi họ có thể in phụ tùng, máy bay chiến đấu nhỏ , và thậm chí cả cơ quan hoặc bộ phận cơ thể khác , trên tàu hải quân ở giữa biển.

Vẫn còn có một số vấn đề mà họ cần phải vượt qua , giải thích Coast Guard Commander Tyson Weinert , " Họ có thể không phải chịu sân, roll, yaw [ của một con tàu ] , vì vậy bây giờ bạn đã có những lực tác dụng lên một máy in ", ông nói . " Khả năng chịu đựng cho điều đó là gì , làm thế nào các máy in chính nó phản ứng với những lực lượng khác ? Bạn có thể thử để quản lý các trung tâm của lực hấp dẫn là tốt nhất bạn có thể , hãy thử và nhận được sot an toàn nhất với số tiền tối thiểu của phong trào , nhưng thương mại là gì không? Là những gì trên tàu đã ... so với nơi mà các máy in sẽ phải đi đâu? Vì vậy, đó là một quá trình thiết kế toàn bộ của riêng mình. "

Sáng kiến ​​Hải quân Phụ Sản xuất Công nghệ trao đổi , đã làm việc siêng năng về cách thức xung quanh những vấn đề này .

"Hai mươi năm nhóm dưới sự bảo trợ của nó được nghiên cứu và thử nghiệm các khía cạnh khác nhau của in 3D có thể được sử dụng trên tàu , tàu ngầm, trong không khí và nhiều hơn nữa . Đây là một công nghệ đột phá . Chúng tôi rất vui mừng navy- 2about không gian này . "Phó Đô đốc Paul Verrastro với văn phòng của giám đốc hoạt động hải quân cho biết .

Hãy tưởng tượng một thời gian khi một người lính bị thương có thể có được một đầu gối mới in ra , hoặc thậm chí một gan . Một sử dụng chiến đấu có thể bao gồm việc in ấn 3D của hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm máy bay trên không trên thông báo rất ngắn, có khả năng bay về phía mục tiêu , gây nhầm lẫn màn hình radar của đối phương , tất cả trong khi một hạm đội máy bay ném bom có thể lẻn lên , không được chú ý . Một ứng dụng mà là gần gũi hơn với thực tế là cho in ấn 3D của các bộ phận cho các tàu hải quân , trong vòng vài giờ , thay vì phải chờ đợi ngày hoặc lâu hơn để có một phần thay thế.

Công nghệ chắc chắn là thú vị, một cái gì đó mà có thể đặt quân sự của Mỹ một bước hoặc hai trước kẻ thù của họ. Các ứng dụng như thế này nên đẩy in 3D lên một tầm cao mới như nghiên cứu và phát triển tiếp tục bùng nổ xung quanh các công nghệ khác nhau được sử dụng trong các máy in. Thảo luận về việc sử dụng quân sự trong tương lai của máy in 3D tại 3DPrintboard .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét