Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Máy in 3D sản xuất ở TP.hcm VIỆT NAM

Các Dòng Máy In 3D Hiện Nay Trên Thị Trường.

Nếu phân theo nguồn gốc xuất xứ thì hiện nay thị trường Việt Nam có hai loại. Một là hàng nhập về từ nước ngoài, bạn có thể nhập linh kiện về và tự ráp hoặc nhập nguyên máy được ráp sẵn ở nước ngoài, bạn phải chịu chi phí rất cao khi chuyển hàng về Việt Nam. Dòng máy thứ hai là dòng Máy In 3D Ở Việt Nam do người Việt Nam lắp ráp, vì giá nhân công và giá linh kiện thấp nên một chiếc máy của Việt rẻ hơn rất nhiều so với “ông Tây”.
Máy In 3D Makerbot
Còn phân theo hãng sản xuất thì hiện nay ở thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng, nước ngoài hoặc trong nước đều có. Cụ thể các hãng nước ngoài hiện nay thông dụng như là Makerbot, Flashforge, Ultimaker, PrintrBot… Còn Việt Nam thì có IN3DPLUS

Máy In 3D Chất Lượng Cao Ở Việt Nam


Máy in 3D Ở Việt Nam Chất Lượng Như Nước Ngoài!

Người ta thường quan niệm rằng hàng Việt Nam chất lượng thấp hơn hàng nước ngoài, có phải như vậy không? Cái này thì phải coi lại là sản phẩm gì, mặt hàng gì! Ví dụ như hải sản của Việt Nam không ngon, không chất lượng thì sao nước ngoài phải nhập khẩu những mặt hàng như thế này từ Việt Nam.
Còn nói riêng về máy in 3d cũng đừng nên đánh giá hàng Việt giá thấp, nên suy ra thành chất lượng cũng thấp theo luôn, không thấp hơn nhiều so với hàng nước ngoài đâu. Mình xin nêu ra các lý do để các bạn thấy được hàng Việt chất lượng cao như thế nào!
+ Thứ nhất là giá rẻ vì giá nhân công của ta rẻ so với nước ngoài rất nhiều nên tiền công để ráp thành nguyên cái máy cũng thấp hơn nhiều so với ráp ở nước ngoài.
+ Thứ hai đối với chiếc máy cùng kích cỡ, tính năng, linh kiện nhưng nếu ráp ở nước ngoài thì khi nhập về Việt Nam phải chịu thêm chi phí vận chuyển nên mắc hơn nhiều.
+ Chất lượng của máy trong nước lắp ráp thấp hơn so với nước ngoài ráp nên giá thấp hơn. Nhưng thấp hơn không nhiều vì mặt hàng chúng ta chỉ thua một chút vì kỹ thuật ráp thôi.
==> Các nhà sản xuất Việt tận dụng được các nguồn rẻ nên dĩ nhiên việc sản xuất và bán máy giá rẻ là điều tất nhiên. 
Máy In 3D Chất Lượng Cao Ở Việt Nam

Bạn có thể đọc thêm bài viết cấu tạo máy in 3d để hiểu rõ hơn về máy in 3d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét